Vụ ăn mì trúng thưởng 100 triệu đồng: Công ty mì Unif hỗ trợ cho người trúng thưởng 57 triệu đồng

Cập nhật: 02-08-2014 | 00:00:00

Chiều 1-8, tại Sở Công Thương, đại diện Công ty mì Unif đã trao cho ông Tạ Văn Ấn, ngụ ấp Nước Vàng, xã An Bình, huyện Phú Giáo 57 triệu đồng tiền mặt hỗ trợ cho người trúng thưởng.

Đại điện Công ty mì Unif trao số tiền hỗ trợ cho ông Tạ Văn Ấn

Trước đó vào ngày 1-6, gia đình ông Ấn có mua 1 thùng mì Unif bò rau thơm tại cửa hàng tạp hóa cô Mai, ở thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo. Khoảng 4 ngày sau đó, cả gia đình ông vui mừng khi khui gói mì thì phát hiện bên trong có thẻ trúng trưởng 100 triệu đồng. Tuy nhiên, qua kiểm chứng phía Công ty mì Unif không công nhận đây là thẻ trúng thưởng hợp lệ. Theo Công ty mì Unif, thẻ trúng thưởng hợp lệ mặt trước có ghi dòng chữ “Chúc mừng bạn đã trúng thưởng 100 triệu đồng” và mặt sau của thẻ phải có dán 1 tem dài và 1 tem tròn của công ty. Đây là loại tem mà Công ty mì Unif đã đăng ký với Bộ Công Thương khi chạy chương trình khuyến mãi. Thẻ trúng thưởng của ông Ấn mặt trước tuy có dòng chữ “Chúc bạn đã trúng thưởng 100 triệu đồng”, nhưng mặt sau không có 2 con tem của công ty. Ông Ấn đã khiếu nại vụ việc lên ngành chức năng.

Ông Hồ Văn Bình, Phó Giám đốc Sở Công Thương, cho biết: “Trên cơ sở khiếu nại của ông Tạ Văn Ấn, Sở Công Thương đã tìm hiểu vụ việc và mời hai bên đến gặp gỡ làm việc trực tiếp. Trên tinh thần hiểu rõ vấn đề, hợp tác và cùng chia sẻ, hai bên đã thống nhất cách giải quyết trên. Đây là kết quả thấu tình đạt lý”.

Tin, ảnh: QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên