25 học sinh, sinh viên Bình Dương nhận học bổng “Nhất Nghệ Tinh”

Cập nhật: 21-01-2016 | 10:58:08

(BDO) Tối 20-1, tại Nhà Văn hóa Thanh Niên TP.HCM, Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Đoàn Thanh niên 7 tỉnh, thành Đông Nam bộ tổ chức trao tặng 200 suất học bổng “Nhất nghệ tinh” cho học sinh, sinh viên (HSSV) các trường nghề.


Đoàn HSSV các trường nghề Bình Dương và Bình Phước nhận học bổng “Nhất Nghệ Tinh” của Báo Tuổi trẻ

Mỗi HSSV được nhận một suất học bổng trị giá 5 triệu đồng. Riêng Bình Dương có 25 HSSV được nhận học bổng này. Để được nhận học bổng, các em HSSV bên cạnh có hoàn cảnh khó khăn còn phải có sự cố gắng, nỗ lực vượt khó học tốt.

Tổng kinh phí dành cho học bổng là 1 tỷ đồng trích từ giải Golf gây quỹ “Tiếp sức đến trường” do Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, VTV9, Báo Tuổi Trẻ và Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf  Long Thành phối hợp tổ chức và Ủy ban tương trợ người Việt Nam tại Đức tài trợ.

Học bổng nói trên nằm trong chương trình “Vì ngày mai phát triển” của Báo Tuổi Qua 27 năm tổ chức, Báo Tuổi Trẻ đã trao hơn 45.000 suất học bổng khác nhau cho HSSV trên khắp mọi miền đất nước.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X