3 mẫu xe chủ lực của Suzuki Việt Nam

Cập nhật: 06-11-2015 | 08:14:54
Vitara 2015 là một trong ba mẫu xe thể hiện cá tính của những người đô thị thành đạt mà Suzuki giới thiệu tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2015.
polyad

Với  thông điệp “Đậm phong cách - Vững thành công”, toàn bộ gian hàng và sản phẩm trưng bày của Suzukichỉ sử dụng những gam màu cá tính, thể hiện phong cách, sự tự tin và thành công của người thành thị. 

polyad

Thiết kế gian hàng lấy cảm hứng từ chiếc Vitara mới với biểu tượng chữ “V” ấn tượng nằm ngay tại trung tâm.

polyad
 
polyad

Chiếc SUV compact mạnh mẽ có mức giá khá hợp lý và lựa chọn đến 14 màu hứa hẹn sẽ là mẫu xe phù hợp với phái mạnh thích thể hiện cá tính trong năm nay.

polyad
 
polyad

Đặc biệt, kỷ niệm 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, hãng mang đến Motorshow 2015 các phiên bản đặc biệt của Swift và Ertiga. Hai phiên bản đặc biệt này có logo mạ vàng, phim cách nhiệt 3M cao cấp và ghế bọc da sang trọng.

Với Motor Show 2015, Việt Nam Suzuki kỳ vọng mở ra cơ hội tương tác hai chiều giữa nhà sản xuất và khách hàng, giúp Suzuki có cơ sở để vạch định những chiến lược kinh doanh phù hợp, đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu và nguyện vọng của người tiêu dùng.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên