5 đội dự giải bóng đá Công an-Cảnh sát Asean mở rộng 2012

Cập nhật: 23-08-2012 | 00:00:00

Giải khai mạc hôm qua (22-8) và kéo dài đến ngày 30-8 trên sân Thống Nhất (TP.HCM). Đây là giải đấu dành cho lực lượng công an - cảnh sát trong khu vực, cộng với đội cảnh sát Australia.

 Đội CAND Việt Nam thua Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan 0-1 Tham dự giải đấu này có 5 đội là chủ nhà CAND Việt Nam, cảnh sát Hoàng Gia Thái Lan, cảnh sát Campuchia, công an Lào và đội khách mời cảnh sát Australia. 5 đội này thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt, tính điểm xếp hạng.

Trong số các đội bóng tham dự giải, CAND Việt Nam là đội được chú ý nhiều nhất. Nòng cốt của đội này là các cầu thủ thuộc đội CAND vừa tham dự giải hạng Nhì toàn quốc cách nay không lâu.

Bên cạnh đó, đội CAND Việt Nam còn có sự góp mặt của một số danh thủ một thời của bóng đá Việt Nam, từng khoác áo các đội bóng đá trong ngành như thủ môn Đặng Tuấn Điệp (cựu cầu thủ CA Hải Phòng), Lưu Thanh Châu, Lê Anh Dũng, Trịnh Quốc Khánh (CA Hà Nội).

Với sự có mặt của các cầu thủ trên, cộng thêm lợi thế sân nhà, đội CAND Việt Nam được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô địch của giải.Trong số các đội khách, cảnh sát Hoàng Gia Thái Lan cũng được chú ý, bởi đây cũng là một đội bóng mạnh, được tập luyện bài bản. Ở trận mở màn, đội CAND Việt Nam đã để thua cảnh sát hoàng gia Thái Lan 0-1.

Giải sẽ kết thúc chiều 30-8. Đội vô địch giải đấu này nhận 150 triệu đồng tiền thưởng từ BTC giải, đội đứng thứ nhì nhận 100 triệu đồng và đội hạng ba nhận 60 triệu đồng tiền thưởng từ BTC giải.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên