6 tháng đầu năm 2019: Toàn tỉnh xảy ra 469 vụ phạm pháp về trật tự xã hội

Cập nhật: 25-06-2019 | 09:58:44

Công an (CA) tỉnh vừa tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2019 của lực lượng Cảnh sát điều tra. Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc CA tỉnh chủ trì hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm 2019, lực lượng Cảnh sát điều tra CA toàn tỉnh đã tham mưu triển khai thực hiện hiệu quả các kế hoạch đấu tranh, phòng chống tội phạm, tấn công trấn áp tội phạm, điều tra làm rõ nhiều vụ án nghiêm trọng. Trong 6 tháng đầu năm toàn tỉnh xảy ra 469 vụ phạm pháp về trật tự xã hội. Lực lượng CA đã điều tra khám phá đạt tỷ lệ trên 83%, trong đó tỷ lệ điều tra khám phá án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng đạt gần 88%; tội phạm về ma túy, môi trường, kinh tế, tham nhũng được phát hiện, xử lý nhiều hơn cùng kỳ năm 2018. Nhìn chung, công tác điều tra xử lý các vụ án đúng người đúng tội, không để oan sai, bỏ lọt tội phạm.

Trong những tháng cuối năm, dự báo tình hình diễn biến của các loại tội phạm tiếp tục có chiều hướng phức tạp, vì vậy Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc CA tỉnh yêu cầu CA các đơn vị, địa phương tiếp tục siết chặt kỷ luật, kỷ cương; tập trung lực lượng triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, ra quân tấn công trấn áp quyết liệt với các loại tội phạm để phòng ngừa, giảm thiểu, kìm giảm các loại tội phạm, tiếp tục giữ vững tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

THÀNH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên