Công an tỉnh: Tổ chức gặp gỡ, đối thoại với doanh nghiệp

Cập nhật: 25-06-2019 | 09:58:44

Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh phối hợp một số cơ quan chức năng của tỉnh và trường Đại học An ninh nhân dân vừa có buổi tiếp xúc, lắng nghe, giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp (DN) liên quan đến tình hình an ninh, an toàn trong DN trên địa bàn.

Buổi làm việc có sự tham dự của khoảng 200 đại diện các DN, hợp tác xã, chủ đầu tư các khu cụm, công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Lãnh đạo Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh và một số ban ngành có liên quan đã cùng các DN trao đổi, bàn bạc giải pháp, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các DN, đồng thời thông tin đến cộng đồng DN về chủ trương, chính sách phát triển kinh tế - xã hội, cũng như tình hình an ninh trật tự, an ninh công nhân trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua.

Được biết đến nay, trên địa bàn tỉnh Bình Dương có 28 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động, với trên 42.000 DN đăng ký hoạt động sản xuất, kinh doanh với tổng số vốn đăng ký trên 321.000 tỷ đồng và trên 33 tỷ USD.

THÀNH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên