62 thí sinh không tham gia môn thi đầu tiên kỳ thi vào lớp 10

Cập nhật: 01-06-2022 | 15:38:22

(BDO) Sáng 1-6, gần 19.700 thí sinh (TS) dự thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập năm học 2021-2022, do Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Bình Dương tổ chức đã hoàn thành môn thi Ngữ văn.

Ngay từ sáng 1-6, các thí sinh đến từ rất sớm để dự lễ khai mạc cũng như làm thủ tục trước khi thi. 


Các TS hoàn thành môn thi đầu tiên trong ngày 1-6.

Theo ghi nhận của phóng viên, các em có tâm trạng vui vẻ, thoải mái và sẵn sàng để bước vào kỳ thi tuyển sinh lên lớp 10. Đúng 8 giờ sáng, thí sinh bắt đầu làm bài thi. Xung quanh các khu vực thi, lực lượng chức năng bảo đảm an toàn cho khu vực thi cũng như bố trí công an phân luồng giao thông, sắp xếp khu vực để xe cho phụ huynh tránh xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông, gây mất an ninh trật tự tại điểm thi. Đến hơn 10 giờ sáng, các thí sinh hoàn thành môn thi đầu tiên.

Theo các TS, các em khá hài lòng với phần thi môn văn sáng nay, vì nội dung thi không khó, chủ yếu nằm trong chương trình học, vừa tầm với các em. Tất cả đều hi vọng có một kết quả tốt trong kỳ thi năm nay.

Sở GD-ĐT cho biết, có 62 thí sinh không tham gia dự thi môn Ngữ văn, vắng mặt không lý do. Ngoài ra, tại các điểm thi không có sự cố nào xảy ra trong suốt buổi thi. Các TS chấp hành tốt quy chế thi đã được phổ biến từ trước đó. 

Chiều 1-6, các TS thi môn tiếng Anh với thời gian làm bài 60 phút.

Tin, ảnh: Tuệ Nhi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X