ACB triển khai chương trình “Tài trợ nhập khẩu lãi suất ưu đãi”

Cập nhật: 12-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng Á Châu (ACB) cho biết, từ nay đến hết ngày 30-6, ACB triển khai chương trình “Tài trợ nhập khẩu lãi suất ưu đãi” dành cho các doanh nghiệp nhập khẩu với quy mô chương trình lên đến 2.000 tỷ đồng, với mức lãi suất vay VND ưu đãi giảm 30% so với mức lãi suất vay VND thông thường.

Theo đó, các doanh nghiệp nhập khẩu (bao gồm cả doanh nghiệp tư nhân) có nhu cầu vay bổ sung vốn lưu động phục vụ cho việc nhập khẩu hàng hóa, nguyên vật liệu thanh toán qua ACB sẽ được tiếp cận nguồn vốn giá ưu đãi với thời hạn vay lên đến 6 tháng. Khi tham gia chương trình này, khách hàng sẽ tiết kiệm được 30% chi phí lãi vay VND so với mức lãi suất vay VND thông thường, qua đó góp phần giảm chi phí đầu vào, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Cùng với lãi suất ưu đãi, thủ tục vay của chương trình cũng đơn giản và nhanh chóng.

T. MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=301
Quay lên trên