ACB triển khai dịch vụ “Giải pháp thanh toán L/C trả chậm - Thanh toán trả ngay”

Cập nhật: 24-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa triển khai dịch vụ “Giải pháp thanh toán L/C trả chậm - Thanh toán trả ngay” dành cho khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu thanh toán tiền hàng nhập khẩu bằng phương thức thanh toán qua thư tín dụng (L/C).

Đây là một giải pháp thay thế hoàn hảo cho phương án “L/C trả ngay thanh toán bằng vốn vay ngân hàng” với rất nhiều tiện ích thiết thực cho khách hàng. Cụ thể, giải pháp này giúp cho nhà nhập khẩu giảm được chi phí kinh doanh do chi phí thực hiện giải pháp thấp hơn so với chi phí vay vốn để thanh toán trả ngay, đồng thời, nhà nhập khẩu có thể giảm áp lực về ngoại tệ khi không có nguồn thu ngoại tệ. Đặc biệt, doanh nghiệp là nhà nhập khẩu được nhận hàng hóa và thanh toán ngay cho nhà xuất khẩu nhưng thanh toán trả chậm cho ngân hàng. Với giải pháp này, đối tác bán hàng của nhà nhập khẩu cũng hưởng được tiện lợi như có thể bán hàng trả chậm và được Ngân hàng đại l‎ý của ACB thanh toán/chiết khấu ngay sau khi hoàn tất nghĩa vụ giao hàng và xuất trình chứng từ hợp lệ.

Trước đó, ACB cũng vừa dành 1.000 tỷ đồng triển khai gói “Hỗ trợ kinh doanh - Giảm ngay lãi suất” dành cho khách hàng vay vốn để mở rộng sản xuất và kinh doanh với nhiều ưu đãi như: áp dụng cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay sản xuất kinh doanh trung dài hạn bổ sung vốn lưu động trả vốn cuối kỳ; hoặc trả góp; số tiền vay tối thiểu 500 triệu đồng; lãi suất cố định trong 3 tháng đầu tiên từ 12,5%/năm; miễn/giảm phí phạt trả nợ trước hạn.

TRỌNG MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên