AEON Việt Nam khai trương siêu thị tinh gọn đầu tiên tại khu vực phía Nam

Cập nhật: 28-07-2023 | 21:21:33

(BDO) Ngày 28-7, tại Thành phố mới Bình Dương, tiếp nối thành công của siêu thị tinh gọn đầu tiên ra mắt tại Hà Nội vào năm 2022, AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị tinh gọn đầu tiên tại khu vực phía Nam - AEON Bình Dương New City tại Trung tâm mua sắm SORA gardens SC, có diện tích 5.000m2. 

Khách hàng tham quan, mua sắm tại AEON Bình Dương New City

Ông Furusawa Yasuyuki, Tổng Giám đốc Aeon Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi chọn Thành phố mới Bình Dương để xây dựng siêu thị vì nhận thấy khu vực này có tiềm năng kinh tế, dân cư sẽ phát triển đông đúc trong thời gian tới. Đây cũng là mô hình cho tầm nhìn 5-10 năm sau. Song song đó, AEON Việt Nam vẫn tiếp tục tìm kiếm vị trí phù hợp tại các tỉnh, thành khác để mở thêm các địa điểm kinh doanh mới”.

Cũng theo lãnh đạo Aeon Việt Nam, với mục tiêu không chỉ cung cấp sản phẩm dịch vụ chất lượng mang đến sự an tâm và an toàn cho cuộc sống hàng ngày của khách hàng, AEON Việt Nam còn hưởng đến cùng cộng đồng địa phương kiến tạo tương lai phát triển bền vững, ở 3 khía cạnh: kinh tế, xã hội và môi trường. Bên cạnh đó, nhằm giảm thiểu tối đa các tác động của ngành kinh doanh bán lẻ lên môi trường tại những nơi AEON hiện diện, AEON Việt Nam chủ trương sử dụng hiệu quả các nguồn tài nguyên địa phương thông qua các sáng kiến hỗ trợ và chung tay cùng khách hàng xây dựng thói quen tiêu dùng bền vững, như giảm 1.000 đồng/ giao dịch khi khách hàng không sử dụng túi ni lông dùng 1 lần khi mua sắm. 

Tin, ảnh: Phương Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1025
Quay lên trên