Anh sẽ đánh bại Colombia

Cập nhật: 03-07-2018 | 10:44:47

Cựu HLV tuyển Anh Sven Goran- Eriksson đánh giá cao và cho rằng “Tam sư” sẽ đánh bại Colombia ở vòng 1-8 nhưng nếu Thụy Điển vượt qua Thụy Sĩ, cả hai có cơ hội chạm trán tại tứ kết và đội bóng quê hương ông sẽ là đối thủ đáng gờm.

Khi còn dẫn dắt tuyển Anh, Eriksson được xem là chiến lược gia người nước ngoài thành công nhất khi đưa “Tam sư” vào đến tứ kết World Cup 2002 và 2006. Ông đánh giá cao khả năng cầm quân của HLV trẻ Southgate và cho biết: “Khi bạn vào đến vòng 1/8, mọi chuyện sẽ khó khăn hơn. Tôi nghĩ Anh sẽ đánh bại Colombia”. Thụy Điển giành ngôi đầu bảng F sau khi đánh bại Mexico 3-0 ở lượt trận cuối nên tránh được Brazil ở vòng 1-8. Ông tiết lộ: “Tôi biết mọi đội bóng muốn tránh đụng độ Brazil, nhưng tôi nghĩ ghi bàn vào lưới Selecao dễ hơn Thụy Điển”. Ngoài ra, ông khẳng định: “Đội Anh thi đấu khá tự tin và không hề sợ mất bóng. Điều này rất tốt. Họ cũng biết cách giải tỏa mọi áp lực”.

BA KHÔI (lược dịch)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên