“ATM” gạo có mặt tại Bình Dương

Cập nhật: 22-04-2020 | 11:51:54

(BDO) Sáng 22-4, UBND, các đoàn thể phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một cùng các đơn vị tài trợ đã đưa vào vận hành cây “ATM” gạo đầu tiên tại tỉnh Bình Dương. Cây “ATM” gạo được Công ty Cổ phần Vũ Trụ Xanh (PHG lock) tài trợ lắp đặt tại sân của UBND phường Phú Thọ. Tính đến sáng 22-4, đã có nhiều đơn vị tài trợ tổng cộng 40 tấn gạo để phát cho người nghèo tại cây “ATM” này trong những ngày tới.


Lãnh đạo phường Phú Thọ và nhà tài trợ trao đổi phương án bố trí, sắp xếp vị trí để người dân khó khăn đến nhận gạo tại cây “ATM”

Ông Dương Võ Duy Bảo, Phó Chủ tịch UBND phường Phú Thọ, cho biết cây “ATM” gạo đi vào hoạt động từ ngày 22-4 để hỗ trợ người dân trên địa bàn vượt qua khó khăn trong mùa dịch bệnh Covid-19. Mỗi người sẽ được nhận 3 kg. UBND phường cảm ơn các đơn vị tài trợ. Đây là cách làm hay, lan tỏa tinh thần chia sẻ, thể hiện truyền thống nhân ái tốt đẹp của người dân Việt Nam. Địa phương mong muốn tiếp tục nhận được sự tài trợ của các nhà hảo tâm trong thời gian tới để cùng chia sẻ khó khăn với người dân khó khăn vượt qua đại dịch Covid-19. 

Tin, ảnh: HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên