B.Bình Dương nhận 3 giải thưởng trong tháng 8-2015

Cập nhật: 11-09-2015 | 09:19:09

CLB Becamex Bình Dương (B.BD) vừa cho biết: Ban tổ chức giải bóng đá VĐQG V-League 2015 đã gửi công văn, thông báo đội bóng đất Thủ là chủ nhân của 3 danh hiệu xuất sắc nhất trong tháng 8, V-League 2015. Cụ thể, B.BD giành danh hiệu: Đội bóng xuất sắc nhất, HLV xuất sắc nhất (thuộc về ông Nguyễn Thanh Sơn) và Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 (tiền đạo Nguyễn Anh Đức).

Thành tích trên là kết quả của việc B.BD đã thể hiện phong độ thi đấu xuất sắc trong tháng 8 với 4 trận thắng, 1 trận hòa (đạt 13/15 điểm tối đa), giành cúp vô địch V-League 2015 sớm 2 vòng đấu. Trong thành tích này, HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn dưới sự lèo lái của Giám đốc kỹ thuật Mai Đức Chung đã cùng dẫn dắt B.BD giành được chuỗi trận ấn tượng trên. Riêng tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã ghi được 5 bàn trong 3 trận và đa phần là các bàn thắng mang ý nghĩa hết sức quan trọng giúp B.BD giành được kết quả thuyết phục trên, nên được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng là hết sức xứng đáng.

Theo thông báo của Ban tổ chức, các danh hiệu trên sẽ được trao trong trận đấu giữa Becamex Bình Dương và QNK Quảng Nam diễn ra vào ngày 13-9 tới trên sân Gò Đậu trong khuôn khổ vòng áp chót giải VĐQG V-League 2015.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=535
Quay lên trên