KẾT QUẢ BÁN KẾT CÚP QUỐC GIA 2015:

B.Bình Dương vào chung kết sau trận đấu nghẹt thở

Cập nhật: 06-08-2015 | 10:13:36

Chiều qua (5-8), Becamex Bình Dương (B.BD) đã có trận đấu giàu cảm xúc khi làm khách trên sân của chủ nhà Đồng Tâm Long An (ĐTLA) trong khuôn khổ bán kết Cúp Quốc gia Việt Nam - Kienlong Bank 2015.

 B.BD (trái) trong trận thắng 4-3 trước ĐTLA. Ảnh: MINH HUYỀN

Duyên nợ những lần đối đầu giữa 2 đội trong quá khứ và tính chất quan trọng của trận bán kết đã buộc B.BD và chủ nhà ĐTLA phải dốc hết sức cho cuộc quyết chiến trên sân Long An vào chiều 5-8. Ngay từ đầu trận, sân Long An đón nhận cơn mưa rất lớn và ảnh hưởng đến tín hiệu đường truyền khiến khán giả cả nước không thể theo dõi trận đấu qua truyền hình trực tiếp. Bất kể điều kiện thi đấu không thuận lợi, đội B.BD đã cống hiến màn trình diễn tuyệt hay trong hiệp 1. Ngay từ phút thứ 4, tiền đạo Abass đã ghi bàn giúp B.BD vượt lên dẫn trước 1-0. Sau đó, tiền đạo tuyển thủ quốc gia Senegal này liên tiếp lập công ở các phút 12 và 43 để đưa đội khách dẫn trước với cách biệt 3-0.

Với cú hattrick của Abass, nhiều người đều nghĩ rằng đội Đương kim á quân Cúp Quốc gia B.BD sẽ có chiến thắng dễ dàng để đi tiếp vào trận chung kết. Tuy nhiên, những chệch choạng trong khâu phòng ngự của đội khách đã khiến người hâm mộ đội bóng đất Thủ nhiều phen đứng tim. Sau khi hiệp 2 bắt đầu, B.BD để cho ĐTLA ghi liên tiếp 2 bàn chỉ trong vòng 5 phút (từ phút 46 đến 50), rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3. Đến phút 87, ĐTLA gỡ hòa 3-3 trong sự sững sờ của gần 100 CĐV Bình Dương theo chân cổ vũ đội nhà. Tuy nhiên, đúng vào phút bù giờ 90+1, tiền vệ Tấn Tài đã thực hiện cú đánh đầu thành bàn quý hơn vàng, giúp B.BD vào chung kết, tránh không phải sút luân lưu 11m đầy may rủi. Với chiến thắng này, B.BD lần thứ 2 liên tiếp có mặt ở chung kết và sẽ tranh ngôi vô địch cùng HN T&T.

 CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên