Bắc Tân Uyên: Tập huấn mô hình “Củng cố gia đình văn hóa giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”

Cập nhật: 13-08-2015 | 09:19:53

Sáng 12-8 Phòng Văn hóa - Thông tin (VHTT) huyện Bắc Tân Uyên phối hợp Phòng Xây dựng nếp sống văn hóa gia đình (Sở VH,TT&DL tỉnh) và UBND xã Thường Tân tổ chức tập huấn nghiệp vụ mô hình “Củng cố gia đình văn hóa giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” năm 2015 cho tất cả thành viên BCĐ xây dựng đời sống văn hóa gia đình của xã, Ban điều hành các ấp và cán bộ gia đình trẻ em 10 xã trên địa bàn huyện.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được triển khai các nội dung như: Chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước về xây dựng gia đình văn hóa; kiến thức, kỹ năng, cách thức quản lý và triển khai mô hình tại cộng đồng cho Ban quản lý mô hình khu, ấp; những nội dung cơ bản, quy trình, cách thức tiến hành các hoạt động của mô hình; nhiệm vụ và hoạt động của Ban quản lý mô hình ở các ấp; nhiệm vụ và hoạt động của các tổ chức cơ sở và Hướng dẫn ghi chép các loại sổ sách của Ban quản lý các cấp…

MỸ LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên