Triển khai kế hoạch kiểm tra hạ tầng cáp treo viễn thông trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 12-08-2015 | 16:03:49

(BDO) Sáng 12-8, Sở Thông tin-Truyền thông tổ chức cuộc họp để thông qua kế hoạch kiểm tra chi tiết về hạ tầng cáp treo viễn thông trên địa bàn tỉnh (ảnh).

Theo đó, từ ngày 18-8 đến 15-10, đoàn sẽ tiến hành kiểm tra, hướng dẫn việc chấp hành các quy định của pháp luật; quy định, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với những doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong việc xây dựng, lắp đặt công trình viễn thông, đặc biệt là mạng cáp viễn thông treo trên địa bàn tỉnh. Sau khi kiểm tra, đoàn sẽ tiến hành kiến nghị xử lý các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân vi phạm các quy định của pháp luật về hạ tầng cáp treo. Đợt kiểm tra nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của các đơn vị có sử dụng cáp viễn thông treo; đồng thời đề xuất các giải pháp để hoàn thiện hạ tầng mạng cáp treo viễn thông, bảo đảm an toàn an ninh thông tin, tính mạng con người và tạo mỹ quan đô thị.

Thiên Lý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên