Dầu Tiếng: Khánh thành nhà văn hóa huyện

Cập nhật: 12-08-2015 | 16:03:49

(BDO) Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và chào mừng đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, sáng 12-8, huyện Dầu Tiếng đã tổ chức lễ khánh thành và đưa vào sử dụng công trình Nhà văn hóa huyện Dầu Tiếng.

Công trình Nhà văn hóa huyện Dầu Tiếng được xây dựng từ 10-2013, tổng diện tích xây dựng 9.122,6m2 với các hạng mục chính, như: Khối nhà văn hóa, hệ thống hạ tầng kỹ thuật, bồn hoa tổng thể, sân đường, bó vỉa công trình, đất cây xanh, tổng giá trị công trình trên 50, 1 tỷ đồng, trong đó phần xây dựng trị giá trên 32,1 tỷ đồng, do Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng 3-2 thi công. Đây là công trình có ý nghĩa to lớn, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho nhân dân trong huyện; tạo điều kiện thuận lợi cho công tác tuyên truyền về văn hóa và nhiệm vụ phát triển văn hóa gắn liền với phát triển kinh tế, ổn định chính trị, an sinh xã hội.

Ngọc Bình-Duy Phúc

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên