Đoàn công tác lãnh đạo tỉnh làm việc với huyện Phú Giáo

Cập nhật: 12-08-2015 | 15:29:03

(BDO) Sáng 12-8, Ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với UBND huyện Phú Giáo về tình hình thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) 6 tháng đầu năm. Tham gia buổi làm việc còn có lãnh đạo Sở nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Thanh tra Sở Xây dựng, văn phòng điều phối chương trình xây dựng NTM.

Đoàn công tác khảo sát Nhà văn hóa ấp I, xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo

Trong 6 tháng đầu năm, huyện Phú Giáo đã sử dụng hơn 87 tỷ đồng vốn ngân sách phục vụ chương trình xây dựng NTM. Phấn đấu đến cuối năm 2015, huyện Phú Giáo sẽ có thêm 6 xã đạt chuẩn NTM theo kế hoạch. Đối với 2 xã Tân Hiệp, Tân Long tiếp tục phấn đấu đầu tư nâng cấp để giữ vững các tiêu chí NTM đã đạt được ở mức bền vững.

Kết luận tại buổi làm việc, Ông Mai Hùng Dũng ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của huyện trong việc thực hiện nhiệm vụ xây dựng NTM. Bên cạnh đó, ông nhấn mạnh việc huy đồng nguồn lực từ nhân dân tham gia đóng góp xây dựng NTM phải hiệu quả; lưu ý việc đầu tư xây dựng các công trình phải tiết kiệm, tránh lãng phí.

Quỳnh Nhiên

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên