Bắc Tân Uyên: Tổ chức liên hoan gia đình văn hóa, thể thao tiêu biểu

Cập nhật: 04-06-2018 | 08:32:56

Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức liên hoan gia đình văn hóa thể thao tiêu biểu năm 2018.

Dự liên hoan năm nay có 9 hộ gia đình của các xã trên địa bàn huyện. Đây là những gia đình có đầy đủ 4 thành viên và là những gia đình đạt chuẩn văn hóa nhiều năm liền. Tham gia liên hoan, các gia đình giao lưu, tranh tài ở 3 nội dung. Thi tự giới thiệu về đặc điểm, thành tích nổi bật của địa phương mình, giới thiệu về các thành viên trong gia đình và các thành tích nổi bật của gia đình. Thi năng khiếu với hình thức trình bày một tiết mục văn nghệ với nội dung ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, Bác Hồ kính yêu, quê hương, đất nước, con người, gia đình Việt Nam. Thi thể thao với môn chuyền bao bố và rinh quà về nhà.

Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam (28-6), đồng thời còn là dịp để các gia đình giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức của các gia đình về vị trí, vai trò của gia đình, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến gia đình; kỹ năng sống, cách tổ chức cuộc sống gia đình và xây dựng mối quan hệ trong gia đình; thực hiện bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=235
Quay lên trên