Bài kiểm tra đầu tiên cho U23 Việt Nam

Cập nhật: 19-04-2022 | 09:48:06

Hôm nay (19-4), U23 Việt Nam sẽ bước vào trận giao hữu đầu tiên với U20 Hàn Quốc. Đây là cuộc sát hạch đầu tiên của HLV Park Hang Seo trong việc đánh giá chất lượng chuyên môn của học trò trước khi chốt danh sách tham dự SEA Games 31.


U23 Việt Nam sẵn sàng bước vào bài kiểm tra đầu tiên trước U20 Hàn Quốc vào tối đêm nay. Ảnh: VFF

Trận đấu giữa hai đội U23 Việt Nam gặp U20 Hàn Quốc sẽ bắt đầu lúc 19 giờ đêm nay trên sân Việt Trì. Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào chiều ngày 24-4 trên sân Hàng Đẫy.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo đã di chuyển lên TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ từ chiều ngày 15-4 để làm việc với điều kiện sân bãi và khí hậu ở đây. Hiện tại, lực lượng U23 Việt Nam đã rất đầy đủ cho mục tiêu bảo vệ tấm HCV SEA Games 31 ngay trên sân nhà. Với lực lượng được đánh giá chất lượng với 3 cầu thủ trên 23 tuổi là Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức, cùng với đó là những gương mặt trẻ được đánh giá cao thời gian qua như Hoàng Anh, Thanh Bình, Nhâm Mạnh Dũng hay Đức Việt, những chàng trai trẻ “chiến binh sao vàng” đang từng ngày hiện thực hóa thành công mục tiêu lớn nhất của bóng đá Việt Nam trong năm nay. Ở đó, những cầu thủ có kinh nghiệm như Hùng Dũng hay Tiến Linh chính là đầu tàu dẫn dắt lứa đàn em gặt hái được vinh quang ngay trên sân nhà.

Với HLV Park Hang Seo, đây cũng có thể xem là lần cuối ông thầy người Hàn Quốc cháy hết mình với bóng đá Việt Nam. Bởi sau giải đấu này, ông sẽ rút lui về làm cố vấn cho các đội tuyển quốc gia Việt Nam. Thế nên, toàn đội rất háo hức và quyết tâm có được đà chạy thuận lợi ngay trước thềm những trận đấu chính thức tại SEA Games 31. Điều may mắn là cho đến thời điểm hiện tại lực lượng U23 Việt Nam hoàn toàn khỏe mạnh và không có bất cứ ca chấn thương nào quá nghiêm trọng. Đây chính là tín hiệu vui đối với Ban huấn luyện và HLV Park Hang Seo.

Dù cho đối thủ chỉ là U20 Hàn Quốc, nhưng họ mang sang Việt Nam đội hình khá chất lượng để làm quân xanh cho thầy trò HLV Park Hang Seo kiểm tra chất lượng đội hình của mình. Tất cả 30 cầu thủ sẽ có cơ hội ra sân và thể hiện bản thân. Ai là người nắm bắt được cơ hội được trao, người đó sẽ có được suất dự SEA Games 31 ngay trên sân nhà. Ở đó, người hâm mộ nước nhà đang chờ đợi tấm HCV đầu tiên sau hơn 20 năm sân chơi này trở lại dải đất hình chữ S. Thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đang rất quyết tâm mang đến món quà ý nghĩa cho người yêu bóng đá nước nhà.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên