Ban Chỉ đạo 35 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tỉnh: Tăng cường tuyên truyền, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Cập nhật: 22-04-2023 | 08:16:40

 Ban Chỉ đạo 35 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch năm 2022 và triển khai kế hoạch hoạt động năm 2023.

Trong năm 2022, Ban Chỉ đạo 35 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh đã bám sát chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Chỉ đạo 35 Trung ương Đoàn, Ban Chỉ đạo 35 của tỉnh và chủ động, tích cực triển khai, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp; tăng cường công tác tuyên truyền và đấu tranh phản bác các thông tin, luận điệu sai trái của các thế lực thù địch trên trang mạng xã hội. Cùng với đó, chú trọng nâng cao hiệu quả tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, bảo đảm an ninh tư tưởng, định hướng dư luận…

Tại hội nghị, các đại biểu đã trao đổi một số nội dung trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng, đấu tranh với các luận điệu sai trái, xuyên tạc; thảo luận, chia sẻ một số kinh nghiệm, cách làm hay trong chỉ đạo, tổ chức thực hiện và đề xuất, kiến nghị nhiệm vụ, giải pháp nhằm đẩy mạnh hơn nữa công tác này trong thời gian tới.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên