Ban chỉ đạo 35 TP.Dĩ An: Phát hiện, xử lý nhiều thông tin xấu độc trên không gian mạng

Cập nhật: 24-02-2022 | 14:14:25

(BDO) Sáng 24-2, Ban chỉ đạo 35 (BCĐ 35) TP.Dĩ An tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.


Lãnh đạo TP.Dĩ An tặng giấy khen các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch

Trong năm qua, BCĐ 35 TP.Dĩ An đã chủ động tham mưu cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, đảm bảo an ninh trật tự và kịp thời cung cấp thông tin chính thống, định hướng tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, nhân dân thực hiện đúng chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, nhà nước. Các lực lượng nòng cốt BCĐ 35 thành phố đã tích cực chia sẻ, phổ biến những thông tin chính thống về phòng, chống dịch bệnh Covid-19; đồng thời đấu tranh, phản bác với quan điểm, thông tin xuyên tạc, sai sự thật. Kết quả, các lực lượng đã tổ chức được 120 cuộc đấu tranh trên không gian mạng, tháo gỡ nhiều tin bài xấu độc của 264 tài khoản. Lực lượng chức năng đã làm việc với 18 trường hợp có hành vi chia sẻ, đăng tải thông tin giả mạo, sai sự thật, trong đó ra quyết định xử phạt hành chính 1 trường hợp với số tiền 5 triệu đồng… Bên cạnh đó, các thành viên BCĐ 35 thành phố còn duy trì hoạt động 13 trang thông tin trên mạng xã hội, thu hút đông đảo người dân tham gia tương tác.

Dịp này, Chủ tịch UBND TP.Dĩ An đã tặng giấy khen cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; đảm bảo an ninh trật tự năm 2021.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên