Bàn giải pháp giữ gìn ANTT ở các khu, cụm công nghiệp

Cập nhật: 10-06-2014 | 00:00:00

Trong tuần qua, đoàn cán bộ Công an (CA) tỉnh do Đại tá Lê Ngọc Hữu, Phó Giám đốc CA tỉnh đã có các cuộc gặp gỡ với các chủ đầu tư tại các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn để trao đổi về giải pháp bảo đảm an ninh trật tự.

Tại các cuộc gặp, đại tá Lê Ngọc Hữu đã thông báo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua và khẳng định tầm quan trọng của lực lượng bảo vệ, tự vệ chuyên trách, bán chuyên trách trong các doanh nghiệp (DN). Các đơn vị nghiệp vụ CA tỉnh đã cung cấp cơ sở pháp lý giúp các chủ đầu tư vận dụng xây dựng, củng cố lực lượng bảo vệ, tự vệ tại chỗ trong các khu, cụm công nghiệp. Các chủ đầu tư đã bày tỏ sự phấn khởi trước sự quan tâm của các ngành, các cấp trong việc hỗ trợ cho DN ổn định sản xuất; đồng thời cam kết phối hợp chặt chẽ với lực lượng CA trong việc tuyên truyền, vận động xây dựng mô hình công nhân tự quản, tự phòng tại DN.

KHẮC CHUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên