Bàn giao công trình thanh niên cho cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2

Cập nhật: 13-11-2017 | 08:25:23

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa phối hợp với các cơ sở Đoàn trong tỉnh tổ chức chương trình giao lưu, thăm hỏi và bàn giao công trình thanh niên “Sân bóng đá mini cỏ nhân tạo” cho cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2.

Công trình có tổng kinh phí trên 1,5 tỷ đồng, trong đó Tỉnh đoàn hỗ trợ 500 triệu đồng, được trích từ nguồn kinh phí của chương trình “Vì nghĩa tình biên giới hải đảo tỉnh Bình Dương”, còn lại do các cơ sở Đoàn trong tỉnh đóng góp. Sân bóng nhằm phục vụ đời sống tinh thần, rèn luyện thể lực cho cán bộ, chiến sĩ khối cơ quan và hải đội tàu để bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc; đồng thời tiếp tục phát huy và đẩy mạnh các hoạt động phối hợp, kết nghĩa giữa Tỉnh đoàn Bình Dương và Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2; nâng cao chất lượng hoạt động của chương trình “Tuổi trẻ Bình Dương hướng về biển đảo quê hương”.

Đây là công trình thứ hai được Tỉnh đoàn trao tặng cho cán bộ, chiến sĩ Vùng Cảnh sát biển 2. Năm 2015, Tỉnh đoàn đã trao tặng công trình thanh niên “Trạm lọc nước tinh khiết” với tổng số tiền hỗ trợ 750 triệu đồng, trong đó Tỉnh đoàn hỗ trợ 250 triệu đồng.

N.NHƯ - M.HẰNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1563
Quay lên trên