Ban hành các quyết định thành lập các ban tham mưu, giúp việc

Cập nhật: 11-03-2021 | 08:03:04

Đến nay, UBBC tỉnh ban hành các quyết định thành lập các tiểu ban tham mưu thực hiện công tác bầu cử đại biểu tỉnh, gồm: Tiểu ban An ninh, trật tự và y tế có 14 thành viên do Giám đốc Công an tỉnh là trưởng tiểu ban; Tiểu ban Giải quyết khiếu nại - tố cáo có 7 thành viên, trong đó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm trưởng tiểu ban. Tiểu ban Nội dung - tài chính - hậu cần có 9 thành viên, trong đó Giám đốc Sở Nội vụ làm trưởng tiểu ban; Tiểu ban Tuyên truyền vận động bầu cử có 14 thành viên, trong đó Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng tiểu ban và phó trưởng tiểu ban là Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tổ công tác giúp việc UBBC tỉnh có 40 thành viên, trong đó Trưởng phòng Sở Nội vụ làm Tổ trưởng phụ trách chung và chịu trực tiếp tham mưu cho UBND tỉnh và UBBC tỉnh các nội dung liên quan đến công tác bầu cử.

S.TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên