Bán kết Mekong Cup 2015, B.BD - Boeung Ket Angkor: Nhiều hy vọng chiến thắng cho đội ĐKVĐ Việt Nam

Cập nhật: 05-12-2015 | 08:52:16

Vào lúc 18 giờ tối mai (6-12), trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) sẽ diễn ra trận đấu giữa Becamex Bình Dương (B.BD) và CLB Boeung Ket Angkor trong khuôn khổ bán kết giải bóng đá vô địch các quốc gia lưu vực sông Mê Kông (Toyota Mekong Club Championship) lần 2 năm 2015.

B.BD sẽ có chiến thắng trước CLB Boeung Ket Angkor?

 Hôm qua (4-12), đội bóng B.BD đã lên đường ra Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc quyết đấu cùng nhà vô địch Campuchia, CLB Boeung Ket Angkor. Chuẩn bị cho trận đấu này và mùa giải 2016, đội bóng ĐKVĐ Việt Nam đã có chuyến tập huấn kéo dài hơn 10 ngày tại Nha Trang. Đặc biệt, đội B.BD đã có những bổ sung lực lượng rất đáng chú ý khi ký hợp đồng với một loạt cầu thủ nội và ngoại binh. Những gương mặt mới vừa được ký hợp đồng, như tiền đạo Han Seung Yeop (Hàn Quốc), chân sút Nsi (Cameroon) và nhất là cây săn bàn người Hà Lan Michiel Hemmen, hậu vệ Trương Huỳnh Phú, thủ môn Trần Đức Cường được xem sẽ giúp gia tăng sức mạnh của đội ĐKVĐ V-League.

Vì thế, trận đấu với Boeung Ket Angkor là cơ hội để người hâm mộ và giới chuyên môn nhìn nhận tài nghệ của các gương mặt mới vừa gia nhập B.BD. Nhưng trên hết, đây là trận đấu mà B.BD đặt quyết tâm phải giành chiến thắng để giành quyền vào chung kết, qua đó bảo vệ thành công danh hiệu ĐKVĐ Mekong Cup mà đội bóng đất Thủ đang nắm giữ. Theo thông tin của chúng tôi, trận này GĐKT Đặng Trần Chỉnh và HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn sẽ tung đội hình mạnh nhất nhằm tìm kiếm chiến thắng trước nhà vô địch của Campuchia đang có phong độ tốt, khi vượt qua 2 CLB Lao Toyota (vô địch Lào) và Yangon United (vô địch Myanmar) ở vòng loại. Boeung Ket Angkor có hàng phòng ngự khá vững chắc (không thủng lưới bàn nào sau 2 trận), trong khi hàng tấn công ghi bàn khá sắc sảo (5 bàn thắng sau 2 trận). Để vượt qua Boeung Ket Angkor với 8 tuyển thủ quốc gia Campuchia và 5 ngoại binh (3 cầu thủ Nigeria, 2 cầu thủ Nhật Bản) thì các cầu thủ B.BD cần phải thể hiện phong độ tốt nhất, tận dụng tốt các cơ hội ghi bàn do mình tạo ra.

Theo thông tin của chúng tôi, trận này với sự trở lại của linh hồn tuyến giữa là Oloya Moses (không thi đấu tại BTV Cup 2015 vừa rồi) kết hợp cùng sự máu lửa, cơ động của Lê Tấn Tài sẽ giúp B.BD kiểm soát tốt khu trung tuyến. Dự báo, trận này Boeung Ket Angkor sẽ tiếp tục trung thành với đấu pháp phòng ngự phản công nhanh - từng giúp họ thành công ở vòng loại. Vì thế, nhiều khả năng BHL B.BD sẽ cho các học trò thi đấu pressing, di chuyển liên tục để kéo giãn hàng phòng ngự đối phương. Hy vọng những gương mặt mới và cũ của B.BD sẽ có sự kết hợp ăn ý, hiệu quả để giúp B.BD giành chiến thắng, tiến thẳng vào chơi trận chung kết cùng CLB Burinam của Thái Lan tại Bangkok vào ngày 20-12 tới.

 CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=648
Quay lên trên