Bạn Lê Minh Trí: Vừa làm, vừa học vẫn hiệu quả

Cập nhật: 23-03-2012 | 00:00:00

Nắm bắt nhu cầu thị trường, bạn Lê Minh Trí ở khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao (TX.Thuận An) đã hội ý với gia đình mở cửa hàng kinh doanh internet, sửa chữa lắp ráp máy vi tính.

 Cửa hàng kinh doanh internet, sửa chữa lắp ráp máy vi tính của Trí bắt đầu kinh doanh giữa năm 2010. Số vốn có được từ số tiền tiết kiệm trong thời gian làm kế toán công ty và gia đình hỗ trợ thêm khoảng 200 triệu đồng, Trí đã chủ động học ở bạn bè, vừa làm vừa học hỏi để thích nghi với việc kinh doanh này. Qua thời gian tự lực, Trí ngày càng tự tin bổ sung cho cửa hàng ngày càng nhiều dịch vụ để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong việc sửa chữa và lắp ráp máy vi tính.

Trong quá trình kinh doanh internet, Trí thực hiện đúng thời gian quy định, không tiêu cực, không truy cập vào những trang web đen và thường xuyên kiểm soát khách hàng. Bởi vậy, khi khách hàng truy cập trang web đen thì ngay lập tức, Trí  chặn trang web đó trên máy chủ. Để nâng cao tay nghề, Trí thường xuyên học hỏi sửa chữa, nâng cấp máy vi tính, nhằm phục vụ tốt cho khách hàng. Nhờ vậy, mỗi tháng, Trí thu nhập từ cửa hàng kinh doanh này khoảng 4 - 5 triệu đồng.

Ngoài kinh doanh, Trí còn học ngành kế toán vào ban đêm với ý định vừa kinh doanh, vừa nhận hồ sơ làm dịch vụ khi khách hàng cần, để tích lũy vốn nâng cấp cửa hàng kinh doanh linh kiện máy tính trong tương lai.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=321
Quay lên trên