Bán ma túy ở địa bàn giáp ranh

Cập nhật: 25-06-2015 | 10:17:43

 Đối tượng Thái Vũ Quang

Nhận được tin báo về việc có một số đối tượng tụ tập tại KP.Bình Đường 1, phường An Bình, TX.Dĩ An có hành vi mua bán trái phép chất ma túy, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải đã phối hợp với các “hiệp sĩ” phường An Bình, TX.Dĩ An và công an địa phương lên kế hoạch mật phục nhằm bắt quả tang đối tượng.

Lúc 10 giờ ngày 17-6, phát hiện 1 đối tượng chạy xe máy Sirius màu xanh có biểu hiện nghi vấn nên các anh bám theo. Biết mình bị theo dõi, đối tượng đã thay đổi địa điểm giao dịch và chạy từ Dĩ An sang phường Linh Xuân, rồi chuyển sang phường Linh Trung, quận Thủ Đức. Tuy nhiên, chiều hôm đó các anh phát hiện đối tượng đang giao dịch với con nghiện thì bắt quả tang trong người có mang theo 18 tép ma túy để bán cho các con nghiện ở khu vực giáp ranh. Ngay lập tức đối tượng được bàn giao cho Công an phường Linh Trung, quận Thủ Đức. Tại đây, đối tượng khai tên Thái Vũ Quang (SN 1985, quê Nghệ An). Quang cho biết bản thân nghiện, để có tiền mua ma túy, Quang đã tham gia bán hàng cho các chiến hữu. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ hành vi của Quang.

 P.V

Chia sẻ bài viết
Tags
ma túy

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên