Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bắc Tân Uyên: Nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị, tư tưởng

Cập nhật: 30-03-2022 | 07:58:30

 Triển khai thực hiện Chương trình số 43- CTr/TU ngày 25-8-2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị, tư tưởng góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới”; Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bắc Tân Uyên đã tham mưu Ban Thường vụ Huyện ủy ban hành Chương trình số 29- CTr/HU ngày 9-9-2021 về tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị, tư tưởng góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới triển khai sâu rộng đến các cơ sở Đảng trực thuộc, MTTQ và các đoàn thể trên địa bàn huyện.

Nội dung triển khai tập trung vào 6 nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp chủ yếu. Đó là tiếp tục nâng cao nhận thức của các cấp ủy Đảng về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác giáo dục chính trị, tư tưởng trong tình hình mới. Đổi mới phương thức, nâng cao chất lượng tuyên truyền, giáo dục chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và việc học tập, quán triệt nghị quyết của Đảng nhằm tạo chuyển biến mạnh mẽ trong tư tưởng và hành động của cán bộ, đảng viên. Nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền miệng, tuyên truyền trên phương tiện thông tin đại chúng; tăng cường cung cấp thông tin chính thống, gắn với làm tốt công tác dự báo tình hình, điều tra, nắm bắt tư tưởng, dư luận xã hội. Thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, XII) về xây dựng và chỉnh đốn Đảng, xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh toàn diện. Gắn kết chặt chẽ công tác giáo dục chính trị, tư tưởng với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm của các thế lực thù địch trong tình hình mới. Phát huy sức mạnh tổng hợp và vai trò nòng cốt của cơ quan tham mưu chuyên trách trong công tác giáo dục chính trị, tư tưởng.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=387
Quay lên trên