Ban Văn hóa-Xã hội HĐND tỉnh thăm, chúc Tết Nguyên tiêu các chùa tại TP. Thủ Dầu Một

Cập nhật: 02-03-2018 | 08:30:31

 (BDO) Chiều 1-3, đoàn lãnh đạo Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết Nguyên tiêu tại Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương và Ban Trị sự chùa Bà phường Phú Cường. Tham dự có bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

 

 Đại diện Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh tặng quà chúc Tết Nguyên tiêu tại chùa Bà phường Phú Cường

Tại Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh, đoàn đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể các tăng, ni, phật tử trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên tiêu năm 2018; đồng thời, nghe đại diện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh thông báo tóm tắt tình hình hoạt động trong năm qua, cũng như công tác tổ chức các hoạt động cao điểm phục vụ nhân dân nhân dịp lễ hội Rằm tháng giêng.

Tại chùa Bà phường Phú Cường, đoàn đã nghe thông báo tình hình hoạt động và sinh sống của cộng đồng người Hoa TP.Thủ Dầu Một. Thời gian qua, cộng đồng người Hoa luôn chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các công tác xã hội, đền ơn đáp nghĩa… Đại diện đoàn cũng đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của cộng đồng người Hoa vào quá trình xây dựng và phát triển tỉnh Bình Dương trong thời gian qua; đồng thời mong muốn trong thời gian tới cộng đồng người Hoa sẽ tiếp tục giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa và truyền thống tốt đẹp; đặc biệt là tổ chức tốt lễ hội Rằm tháng giêng năm 2018, bảo đảm cho nhân dân thập phương hành hương vui tươi, lành mạnh và an toàn.

THIÊN LÝ

 

  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên