Bắn vợ cũ vì ghen tuông, lãnh 7 năm tù

Cập nhật: 30-12-2022 | 22:09:50

(BDO) Ngày 30-12, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Phạm Văn Cường (sinh năm 1995, ngụ tại phường Lái Thiêu, TP.Thuận An) về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, Phạm Văn Cường và chị N.T.L. sống với nhau như vợ chồng nhưng chưa đăng ký kết hôn. Cả hai có với nhau một người con trai sinh năm 2017. Trong thời gian sống chung, cả hai nảy sinh mâu thuẫn, đến năm 2019 thì chia tay. 

Bị cáo Cường lãnh án 7 năm tù.

Ngày 1-2-2022, tức mùng 1 Tết Nguyên đán, chị L. đưa con đến thăm gia đình của Cường tại phường Lái Thiêu. Khoảng 18 giờ ngày 2-2-2022, chị L. đưa điện thoại di động cho con rồi ra ngoài chơi. Đến khoảng 20 giờ 30 cùng ngày, Cường lấy điện thoại kiểm tra và đọc tin nhắn của bạn trai chị L. ở Singapore.

Khi chị L. quay về, cả hai lời qua tiếng lại, Cường ghen tuông, lấy súng (loại súng bắn đạn cao su) chĩa vào chị L. bắn. Bị bắn bất ngờ, chị L. chạy ra ngoài và được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Becamex. Sau đó, chị được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị thương tích.

Sau khi thực hiện hành vi phạm tội, Cường cầm khẩu súng bỏ trốn. Trên đường đi, Cường đã ném khẩu súng xuống khu vực bờ kè sông Sài Gòn, đoạn đường Châu Văn Tiết, khu phố Bình Đức 1, phường Lái Thiêu. Ngày 3-2-2022, Cường đến Công an TP. Thuận An đầu thú.

Tại phiên tòa, bị cáo Cường bày tỏ ăn năn hối lỗi, mong được giảm nhẹ hình phạt. Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Cường 7 năm tù về tội “giết người” trong trường hợp phạm tội chưa đạt.

LÊ NA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên