Bảo đảm điện cho hoạt động sản xuất, kinh doanh

Cập nhật: 06-05-2022 | 07:51:10

Sở Công thương vừa chủ trì họp với các đơn vị liên quan về việc đẩy nhanh tiến độ đầu tư xây dựng đường dây 110kV từ trạm biến áp 220kV Bến Cát đến trạm biến áp 220kV Chơn Thành, đoạn tuyến từ vị trí G3 đến vị trí G10; bổ sung quy hoạch trạm biến áp 110kV LEGO và điều chỉnh quy hoạch trạm biến áp 110kV tại KCN VSIP III; đồng thời giải quyết kiến nghị cung cấp điện của doanh nghiệp trong các khu công nghiệp, thỏa thuận vị trí trạm biến áp 110kV Tân Hiệp và đường dây đấu nối.

Sở Công thương cũng đã họp bàn phương án di dời lưới điện đến 220kV phục vụ thi công dự án nạo vét, gia cố suối Cái đoạn từ cầu Thợ Ụt đến sông Đồng Nai; phối hợp cùng Công ty Điện lực Bình Dương giải quyết nhu cầu lắp đặt tủ ATS trung thế phục vụ chuyển nguồn tự động cho Công ty TNHH Sài Gòn Stec… Tất cả nhằm bảo đảm điện năng cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp theo hướng thuận lợi, an toàn.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên