Bảo đảm trật tự an toàn trong Lễ hội Rằm tháng Giêng

Cập nhật: 15-02-2022 | 16:45:25

(BDO) Trong 2 ngày chính của Lễ hội Rằm tháng Giêng năm 2022 ghi nhận thực tế cho thấy, tình hình trật tự an toàn giao thông (TTATGT) được bảo đảm an toàn, ổn định. Lực lượng chức năng triển khai thực hiện kế hoạch đồng bộ đã giúp các tuyến, các khu vực trọng điểm luôn thông suốt, không xảy ra tai nạn giao thông…


CSGT tỉnh làm nhiệm vụ bảo đảm, điều tiết giao thông tại khu vực Ngã tư chợ Đình

Trong 2 ngày qua, lực lượng chức năng tăng cường tuần tra, kiểm soát, chốt chặn điều tiết lưu lượng giao thông trên nhiều tuyến phố dẫn vào khu vực Miếu bà Thiên hậu (phường Phú Cường) đã giúp tình hình TTATGT tại khu vực luôn được bảo đảm. 

Các tổ trật tự đô thị địa phương liên tục kiểm tra, nhắc nhở các hộ buôn bán tại khu vực không lấn chiếm lòng đường, vỉa hè; đồng thời giữ gìn vệ sinh, mỹ quan đô thị chung cho cộng đồng. Qua công tác kiểm tra, lực lượng chức năng đã kịp thời nhắc nhở một số trường hợp chèo kéo du khách mua hàng.


Lực lượng chức năng thường xuyên túc trực tại khu vực lối vào Miếu bà Thiên hậu bảo đảm TTATGT cho du khách thập phương


Thanh tra Sở Giao thông – Vận tải điều tiết giao thông tại khu vực Ngã sáu Phú Cường 

Ông Nguyễn Văn Sang, Chủ tịch UBND phường Phú Cường cho biết, được sự hỗ trợ từ các cơ quan chức năng tỉnh, công tác bảo đảm TTATGT trên địa bàn phường Phú Cường đến thời điểm này cơ bản đã được tổ chức thực hiện tốt. Lưu lượng phương tiện đổ về khu vực Miếu bà đều được lực lượng chức năng hỗ trợ đến nơi đậu xe đúng quy định, công tác bảo đảm trong phòng, chống dịch bệnh cũng được địa phương đặt lên hàng đầu…

Trong khi đó, lực lượng tuần tra thường xuyên tổ chức kiểm tra lưu động, kịp thời nhắc nhở các phương tiện lưu thông trong việc đậu, đỗ có tổ chức, theo đúng quy định góp phần giảm thiểu, không để xảy ra tình trạng ùn ứ phương tiện.


Không xảy ra tình trạng du khách chen lấn, xô đẩy tại khu vực Miếu bà Thiên hậu

“Việc triển khai thực hiện đúng, kịp thời các kế hoạch đã giúp công tác bảo đảm TTATGT của khu vực trong những ngày qua được bảo đảm tốt. Trong những ngày sắp tới, lực lượng Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải sẽ tiếp tục triển khai lực lượng để tuần tra, túc trực nhằm duy trì hiệu quả công tác bảo đảm TTATGT đã đạt được, qua đó tiếp tục mang đến cho người dân một mùa lễ hội vui tươi, an toàn…”.  Ông Bùi Mạnh Cường, Phó Chánh thanh tra Sở Giao thông - Vận tải nói.

Với sự quan tâm tập trung các giải pháp của các cơ quan, đơn vị, các lực lượng chức năng, lễ hội Rằm tháng Giêng năm nay được diễn ra an toàn, tiết kiệm, người dân và du khách được tham gia sinh hoạt tín ngưỡng trong những ngày đầu năm mới xuân Nhâm Dần 2022 được thuận lợi, vui tươi và an toàn. 

Bình Minh 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=670
Quay lên trên