Bảo vệ khu công nghiệp bắt nghi can cướp giật tài sản

Cập nhật: 25-09-2017 | 10:20:12

Công an TX.Thuận An, cho biết đang tạm giữ Nguyễn Khắc Sơn (SN 1992, quê Nghệ An) để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”, đồng thời đang tiếp tục truy bắt đối tượng còn lại.

Trước đó, Sơn cùng một đối tượng tên Anh (chưa rõ lai lịch) chạy xe máy đến đường số 5 thuộc khu công nghiệp VSIP, TX.Thuận An thì phát hiện chị Trần Ngọc Hoàng U. để điện thoại sơ hở nên đã ép sát giật điện thoại rồi tăng ga bỏ chạy. Lúc này, anh Đỗ Quốc Đạt và anh Cao Xuân Thạch (bảo vệ khu công nghiệp) cùng anh Vũ Đình Thân (dân quân thường trực trong khu công nghiệp) tiến hành truy đuổi. Khi các anh đuổi được khoảng 5 km thì áp sát được xe của 2 đối tượng. Bất ngờ các đối tượng vung chân đạp và dùng mũ bảo hiểm tấn công khiến xe của lực lượng truy đuổi cùng xe của hai đối tượng này va vào nhau ngã xuống đường. Cú ngã khiến anh Đạt và anh Thân bị thương nặng. Hai đối tượng bỏ xe chạy trốn nhưng bị người dân truy đuổi bắt giữ được đối tượng Sơn. Công an TX.Thuận An đang tiếp tục truy bắt đối tượng còn lại.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên