Bắt đối tượng đâm chết người do mâu thuẫn tình cảm

Cập nhật: 29-10-2017 | 16:51:29

(BDO) Ngày 29-10, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt giữ Trần Thế Cường (SN 1995, quê Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi “giết người”.

Đối tượng Cường bị bắt giữ 

Theo cơ quan công an, trước đó ngày 20-10, Cường đến  phòng trọ của chị Nguyễn Thị Lệ B. có địa chỉ tại khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An, TX Dĩ An chơi. Không lâu sau, anh Nguyễn Văn Chương (SN 1993, quê Gia Lai) là người yêu cũ của chị B. cũng đến phòng trọ chơi. Lúc này, thấy Cường đang ở trong phòng cùng chị B. nên Chương nỗi cơn ghen tuông lao vào đánh Cường ngất xỉu. Một lúc sau tỉnh dậy, Cường lấy xe đi về nhà thì bị anh Chương đuổi theo dùng dao đâm, trong lúc giằng co, Cường giật được con dao trên tay Chương rồi đâm nhiều nhát vào người tình địch. Nạn nhân sau đó được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2100
Quay lên trên