Bắt đối tượng dùng dao đâm vợ tử vong

Cập nhật: 02-02-2018 | 10:26:16

(BDO) Sáng 2-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên cho biết đã hoàn tất hồ sơ, bàn giao đối tượng Nguyễn Cường (27 tuổi, quê Bình Phước) can tội “giết người” xảy ra vào tối 27-1 trên địa bàn phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên cho Công an tỉnh thụ lý.

Theo điều tra ban đầu, Nguyễn Cường và Trần Thị Sil (28 tuổi, quê Bình Phước) là vợ chồng. Vào khoảng 19 giờ 30 ngày 27-1, khi hai vợ chồng Cường đang ngồi ăn chè trên đường ĐT747, thuộc KP.Mỹ Hiệp, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên thì xảy ra mâu thuẫn ghen tuông do Sil nghi ngờ Cường có người phụ nữ khác. Bực tức, Cường chạy vào bên trong quán chè lấy 1 con dao Thái lan lao vào đâm nhiều nhát vào người chị Sil, khiến chị ngã gục tại chỗ. Đâm vợ xong, Cường dùng dao đâm vào bụng mình và được người dân phát hiện đưa hai vợ chồng Cường đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên chị Sil đã tử vong ngay sau đó.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên