Bắt giữ các đối tượng sử dụng vũ khí quân dụng phục vụ cho hoạt động tổ chức đánh bạc

Cập nhật: 25-01-2024 | 16:01:55

(BDO) Ngày 25-1, Công an tỉnh cho biết, phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh đã đấu tranh, làm rõ nhiều vụ phạm pháp hình sự, bắt giữ các đối tượng phạm tội để điều tra, xử lý nghiêm theo quy định.


Đối tượng Trần Duy Thiên liên quan đến vụ việc đánh bạc, tàng trữ vũ khí 

Theo Công an tỉnh, trinh sát phòng PC02 phát hiện một nhóm đối tượng có biểu hiện hoạt động tổ chức đánh bạc và đánh bạc có tính chất chuyên nghiệp trên nhiều địa bàn giáp ranh như: Đồng Nai, TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương (chủ yếu ở địa bàn TP Thuận An) nên đã tập trung xác minh thu thập thông tin để đấu tranh. Kết quả công tác trinh sát xác định ngoài biểu hiện nghi vấn tổ chức đánh bạc, các đối tượng còn có biểu hiện sử dụng các loại vũ khí quân dụng phục vụ cho hoạt động tổ chức đánh bạc.


Nhiều “hàng nóng” bị công an thu giữ khi kiểm tra hành chính căn nhà do đối tượng Thiên thuê

Sau quá trình thu thập thông tin, ngày 23-1, trinh sát phòng PC02 đã tham mưu Ban Giám đốc Công an tỉnh tổ chức kiểm tra hành chính một căn nhà tại khu phố Hòa Lân 1, phường Thuận Giao, TP.Thuận An do đối tượng Trần Duy Thiên (26 tuổi, quê Quảng Ngãi) thuê ở. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện, thu giữ 4 khẩu súng và gần 60 viên đạn các loại cùng tang vật có liên quan.

Tiếp đến, ngày 25-1, phòng PC02 bắt 2 đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm liên quan đến vụ án giết người. Hiện các vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

H.PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên