Bắt giữ đối tượng đánh ghen

Cập nhật: 14-09-2014 | 17:43:35

(BDO) Chiều 14-9, Cơ quan CSĐT Công an TP.TDM cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lê Thị Cẩm Loan, SN 1979, ngụ phường Chánh Mỹ, TP.TDM với tội danh cố ý gây thương tích.

Trước đó, do nghi ngờ chị T.T.K.O có quan hệ tình cảm với chồng mình nên Lê Thị Cẩm Loan điều khiển xe máy chở theo con trai tên N.T.H, SN 2000 đến nhà trọ Ngọc Hằng, thuộc phường Định Hòa, TP.TDM để tìm chị O. Trong lúc chị O. đang bế con nhỏ thì thấy 2 mẹ con Loan xuất hiện nên bỏ chạy vào tiệm tạp hóa. Lúc này Loan dừng xe lại và cùng H. đuổi theo, Loan dùng tay đánh vào mặt và nắm tóc O. kéo ra trước tiệm tạp hóa, còn H. cầm nón bảo hiểm xông vào đánh chị O. Để hả giận cơn ghen, Loan lấy trong túi áo ra một con dao lam đã chuẩn bị sẵn từ trước và rạch vào mặt bên phải của chị O, sau đó vứt dao lam rồi chở H. bỏ chạy về nhà.

Cơ quan CSĐT Công an TP.TDM đã trưng cầu giám định thương tích và tỉ lệ thương tật của chị O. là 15% nên đã ra lệnh bắt tạm giam Loan để phục vụ công tác điều tra. Riêng H. con trai của Loan do chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên cơ quan điều tra không truy cứu.

Trung Hậu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên