Bắt hai nghi can trộm két sắt

Cập nhật: 22-06-2015 | 09:55:32

Lúc 9 giờ sáng 20-6, trong lúc tuần tra, lực lượng Công an phường Lái Thiêu, TX.Thuận An phối hợp cùng lực lượng phòng chống tội phạm phường đã phát hiện hai đối tượng đi xe máy chở theo một két sắt có biểu hiện khả nghi nên lực lượng đã mời các đối tượng về trụ sở Công an phường để xác minh, làm rõ.

Đối tượng Nguyễn Văn An và Hồng Hữu Thuận

Qua đấu tranh nhanh, các đối tượng khai tên Nguyễn Văn An (SN 1986, ngụ KP.Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu) và Hồng Hữu Thuận (SN 1985, ngụ quận 9, TP.HCM). Cả hai khai nhận trước đó đã cạy cửa, đột nhập nhà ông Nguyễn Hoàng Tấn (SN 1960, KP.Bình Hòa, phường Bình Nhâm, TX.Thuận An) lấy trộm két sắt, bên trong có số tiền, vàng trị giá khoảng 50 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ các loại. Kiểm tra trong người các đối tượng, lực lượng đã thu giữ một bộ dụng cụ dùng để phá két sắt.

Chiều cùng ngày, Công an phường Lái Thiêu đã bàn giao cả hai cùng tang vật cho Công an TX.Thuận An tiếp tục mở rộng điều tra.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên