Bắt nhóm đối tượng cướp tài sản của tài xế taxi

Cập nhật: 17-01-2022 | 09:16:38

Ngày 16-1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bắc Tân Uyên cho biết đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng, gồm: Võ Chí Hùng (47 tuổi); Lê Công Khiêm (41 tuổi) và Đỗ Quốc Bảo (38 tuổi, cùng ngụ Đồng Nai) để điều tra hành vi “Cướp tài sản”.

Theo tài liệu, vào lúc 14 giờ ngày 19-12-2021, nạn nhân P.C.D. (56 tuổi, ngụ Đồng Nai) hành nghề tài xế taxi có trình báo Công an xã Thường Tân về việc bị một nhóm đối tượng đã đánh cướp 1,2 triệu đồng. Ngay sau đó đội nghiệp vụ Công an huyện Bắc Tân Uyên nhanh chóng vào cuộc, xác định thủ đoạn của nhóm cướp là thuê xe taxi của bị hại đi từ phường Tân Biên, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đến nghĩa trang thuộc ấp 1, xã Thường Tân, sau đó lợi dụng khu vực vắng người để thực hiện hành vi phạm tội.

Sau khi xác định lai lịch của từng đối tượng, ngày 11-1-2022, Công an huyện Bắc Tân Uyên đã đưa Hùng, Khiêm và Bảo về trụ sở để làm việc; ban đầu các đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên