Bắt nhóm thanh niên gây ra hàng loạt vụ trộm

Cập nhật: 24-09-2022 | 09:09:39

Công an TP.Thuận An cho biết đã tạm giữ các đối tượng Lê Văn Trọng Nhân (22 tuổi, quê Đồng Tháp); Trần Kim Động (18 tuổi, quê An Giang); Trần Quốc Kiệt (17 tuổi, quê Cà Mau) và Nguyễn Tấn Hớn (50 tuổi, quê Trà Vinh) để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác trộm cắp mà có.


Tang vật liên quan đến nhóm đối tượng trộm cắp tài sản

Theo điều tra, Nhân, Động và Kiệt đều là đối tượng nghiện ma túy và không có nghề nghiệp ổn định. Để có tiền tiêu xài, các đối tượng rủ nhau đi trộm cắp tài sản của người dân. Chỉ trong thời gian ngắn, 3 đối tượng này đã thực hiện 9 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn TP.Thuận An, TP.Dĩ An và TP.Thủ Dầu Một.

Tài sản trộm được, các đối tượng đem đến tiệm sửa xe của Nguyễn Tấn Hớn để bán. Dù biết đây là tài sản do trộm cắp mà có nhưng Hớn vẫn mua và còn thỏa thuận với các đối tượng khi nào trộm được tài sản cứ đem đến bán, Hớn sẽ “mua hết”.

Khám xét nơi ở của các đối tượng, công an thu giữ nhiều tang vật như đoản bẻ khóa xe, dùi cui điện, dao tự chế, nhiều xe mô tô các loại… Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên