Bắt nhóm thanh niên sử dụng ma túy tại nhà riêng

Cập nhật: 29-06-2018 | 14:11:04

Cơ quan Cảnh sát điều Công an TX.Dĩ An cho biết đang hoàn tất hồ sơ để xử lý 9 thanh niên tụ tập sử dụng ma túy trong một căn nhà tại phường Tân Đông Hiệp.

Trước đó, Công an phường Tân Đông Hiệp nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có 1 nhóm thanh niên tụ tập trong 1 ngôi nhà, thuộc tổ 6B, KP.Đông Thành, phường Tân Đông Hiệp có nhiều nghi vấn nên phối hợp cùng các “hiệp sĩ” trong Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Tân Đông Hiệp tổ chức kiểm tra hành chính. Qua đó đã phát hiện nhiều người đang sử dụng ma túy, trong đó một số đang có nhiều biểu hiện phê ma túy. Ngay sau đó lực lượng chức năng thu giữ một bộ dụng cụ sử dụng ma túy, nhiều bịch ma túy đá cùng các tang vật có liên quan.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai Nguyễn Minh Trí (31 tuổi) là người khởi xướng tổ chức hùn tiền mua ma túy “đá” rồi cùng nhau kéo về căn nhà trên để sử dụng chung.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên