Bắt quả tang công nhân trộm tài sản

Cập nhật: 17-06-2023 | 09:49:00

Đội bảo vệ Khu công nghiệp (KCN) Mỹ Phước (TX.Bến Cát) cho biết đã bàn giao Trần Hoàng Anh (SN 1998), Trần Văn Diệm (SN 1991) cùng quê Bạc Liêu và Nguyễn Thị Kiều Oanh (SN 1992, quê Tiền Giang) cho Công an (CA) TX.Bến Cát điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.


Lực lượng chức năng thu giữ tang vật trong vụ việc

Trước đó vào sáng ngày 15-6, đội bảo vệ phối hợp với đồn CA KCN Mỹ Phước tuần tra giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn KCN Mỹ Phước. Khi đến đường DE6 (KCN Mỹ Phước 3), tổ tuần tra phát hiện, bắt quả tang 3 đối tượng trên đang lấy 1 cuộn dây điện lõi đồng, trọng lượng khoảng 15kg nên lập biên bản thu giữ, đưa về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan CA, Trần Hoàng Anh khai nhận bản thân và đối tượng Huy (không rõ lai lịch) đang thi công công trình cho một công ty trong KCN Mỹ Phước 3. Trong quá trình làm việc, Huy đề nghị Anh đến đường DE6 lấy 3 cuộn dây điện đã được cất giấu dưới kênh để chở đi bán, sau đó Huy sẽ cho Anh 2 triệu đồng. Do cuộn dây điện quá nặng nên Anh rủ thêm Trần Văn Diệm và Nguyễn Thị Kiều Oanh hỗ trợ vận chuyển, xong việc sẽ cho mỗi người một ít tiền. Khi 3 đối tượng kéo được 1 cuộn dây điện từ dưới kênh thoát nước lên đường để mang đi tiêu thụ thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ. Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên