Khuyến khích đăng ký đổi giấy phép lái xe ô tô trực tuyến

Cập nhật: 17-06-2023 | 09:46:52

Sở Giao thông - Vận tải (GT-VT) vừa có văn bản gửi đến Văn phòng Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND các huyện, thị, thành phố và các cơ quan truyền thông về việc tiếp tục tuyên truyền, hướng dẫn thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) đổi giấy phép lái xe ô tô trực tuyến mức độ 4 trên Cổng Dịch vụ công quốc gia (DVCQG).

Theo thống kê của Sở GT-VT, tính đến nay, số lượng hồsơ người dân đăng ký đổi giấy phép lái xe (GPLX) trực tuyến mức độ 4 gửi về Sở GT-VT thông qua Cổng DVCQG rất ít, chỉ 41 hồsơ mặc dù kế hoạch này đã được triển khai từ đầu năm 2022. Sở GT-VT đề nghị các cơ quan, đơn vị tiếp tục hỗ trợ, tuyên truyền đến người dân trên địa bàn tỉnh đăng ký tài khoản trên Cổng DVCQG hoặc sử dụng tài khoản định danh điện tử (VneID) để thực hiện TTHC đổi GPLX ô tô trực tuyến mức độ 4 trên Cổng DVCQG.

Sở GT-VT cũng cung cấp đường dẫn https://bom.so/u9chv3 để các cơ quan, đơn vị tiếp tục hỗ trợ tuyên truyền, hướng dẫn đến người dân trong việc đăng ký tài khoản trên Cổng DVCQG hoặc tài khoản VNeID.

Việc đăng ký tài khoản trên Cổng DVCQG hoặc sử dụng tài khoản VneID để thực hiện TTHC đổi GPLX ô tô trên Cổng DVCQG góp phần thực hiện mục tiêu triển khai dịch vụ công trực tuyến toàn trình trên địa bàn tỉnh.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=781
Quay lên trên