Bế giảng lớp Đại học vừa làm vừa học ngành Xây dựng Đảng và Chính quyền Nhà nước khóa 31

Cập nhật: 17-08-2015 | 15:35:02

(BDO) Sáng 17-8, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Khoa Xây dựng Đảng-Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã tổ chức lễ bế giảng lớp Đại học vừa làm vừa học ngành Xây dựng Đảng và Chính quyền Nhà nước khóa 31.

Đây là loại hình đào tạo hệ 4 năm do Tỉnh ủy và UBND tỉnh phối hợp với Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức nhằm tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý và nâng cao trình độ lý luận chính trị, năng lực công tác cho cán bộ các cơ quan Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể, các cơ quan kinh tế-kỹ thuật và đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh.

Chương trình đào tạo gồm 44 môn, với 166 đơn vị học trình và kỳ thi tốt nghiệp với 2 môn thi, 80 sinh viên của lớp học đã được trang bị những kiến thức cơ sở ngành và chuyên ngành, bao gồm hệ thống tri thức của chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước về các lĩnh vực xây dựng Đảng, xây dựng cơ quan Nhà nước; được rèn luyện kỹ năng và nghiệp vụ lãnh đạo, quản lý, tham mưu cho lãnh đạo, quản lý  hoặc trực tiếp tham gia công tác ở các lĩnh vực trên.

Kết thúc khóa học có 100% sinh viên dự thi và đỗ tốt nghiệp, với học lực đạt từ trung bình khá trở lên, trong đó có 57 sinh viên đạt loại khá, chiếm tỷ lệ 71,3%.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên