Phường Phú Tân, TP.TDM: Tổ chức hội thi tìm hiểu về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Cập nhật: 17-08-2015 | 08:47:58

Ngày 16-8, Đảng ủy phường Phú Tân đã tổ chức hội thi tìm hiểu về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh chủ đề năm 2015 về “Trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân; đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”.

Tham gia hội thi có 30 thí sinh đến từ các chi bộ khu phố, chi bộ công an, quân sự và cơ quan phường. Mỗi đội đã tham gia các phần thi gồm hái hoa dân chủ và đoán ý đồng đội, với nội dung tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp hoạt động cách mạng và những tư tưởng, tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Hội thi góp phần đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, vận động sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn phường trong thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, tạo động lực thúc đẩy mạnh mẽ việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác từ những việc làm thiết thực và cụ thể nhất, phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức và lối sống, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng xã hội.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên