Bế mạc Hội trại tập huấn Ban Chỉ huy Liên Đội năm học 2022 - 2023

Cập nhật: 23-10-2022 | 18:55:52

(BDO) Chiều 23-10, tại Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương đã diễn ra lễ bế mạc Hội trại tập huấn Ban Chỉ huy Liên Đội và nâng cao năng lực thực hiện quyền trẻ em cho cán bộ Chỉ huy Đội và thiếu nhi nòng cốt tỉnh năm học 2022 – 2023.

Tiết mục biểu diễn nhảy flashmob của các trại sinh.

Các trại sinh đồng ca bài "Cảm ơn nhé những người bạn của tôi".

Diễn ra trong 2 ngày (22 và 23-10), hội trại thu hút gần 300 trại sinh đến từ 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh tham gia. Hội trại có nhiều nội dung bổ ích, thiết thực, như:  Tập huấn chuyên đề kỹ năng phòng chống xâm hại trẻ em, phòng tránh tai nạn thương tích, kỹ năng làm việc nhóm - teambuilding, kỹ năng phòng, chống đuối nước, ứng phó khi gặp đuối nước; tập huấn kỹ năng mật thư, dấu đường, nút dây, lều trại, khiêu vũ quốc tế… Chương trình tập huấn theo hành trình: Nghi thức, flashmob, trống đội… 

Lãnh  đạo Nhà thiếu nhi tỉnh trao giấy chứng nhận cho các trại sinh Chi đội Kim Đồng. 

Khen thưởng các trại sinh có thành tích xuất sắc. 

Tại lễ bế mạc, các trại sinh đã trình diễn các tiết mục nhảy flashmob, đồng diễn khiêu vũ quốc tế, đồng ca bài "Cảm ơn nhé những người bạn của tôi" do Kumi Tiến Đạt sáng tác. Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho 300 trại sinh và khen thưởng cho các trại sinh có thành tích xuất sắc ở các nội dung huấn luyện. 

Hội trại do Hội đồng Đội tỉnh tổ chức, nhằm giúp các trại sinh có thêm nhiều kiến thức, trải nghiệm, kỹ năng với phương châm “học tập, rèn luyện, gắn kết, làm nghìn việc tốt”.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X