Becamex Bình Dương bổ nhiệm HLV Đặng Trần Chỉnh vào vị trí Giám đốc Kỹ thuật

Cập nhật: 07-05-2019 | 17:51:53

Chiều 7-5, CLB Becamex Bình Dương (B.BD) đã quyết định bổ nhiệm cựu HLV Đặng Trần Chỉnh vào vị trí Giám đốc Kỹ thuật (GĐKT) của đội. Theo đó, cựu “thuyền trưởng” của B.BD ở các mùa giải từ 2010 đến 2012 sẽ bắt đầu công việc từ chiều 7-5. Được biết, GĐKT Đặng Trần Chỉnh sẽ cùng phối hợp với các thành viên Ban Huấn luyện B.BD đảm đương các vấn đề về kỹ thuật của đội nhà.

HLV Đặng Trần Chỉnh trở lại B.BD với vai trò Giám đốc Kỹ thuật

Với kinh nghiệm của mình, ông Chỉnh được kỳ vọng sẽ giúp cho các đội trẻ và cả đội 1 B.BD có một quy chuẩn nhất định. Trước đây, cựu danh thủ của Cảng Sài Gòn từng có hai lần đảm đương vị trí này vào các năm 2010 và 2015.

“Chúng tôi bổ sung anh Đặng Trần Chỉnh vào vị trí GĐKT của B.BD với hy vọng bằng kinh nghiệm của mình, anh Chỉnh sẽ giúp các tuyến U cho đến đội 1 có một quy chuẩn rõ ràng. Làm sao cho tất cả trở thành một hệ thống bóng đá, có lối chơi nhuần nhuyễn, giống nhau. Quan trọng là thể hiện được bản sắc riêng của B.BD”, ông Lê Hồng Cường, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bóng đá Bình Dương cho biết.

Ngoài ra, cũng theo như chia sẻ của ông Lê Hồng Cường, vị trí HLV trưởng của B.BD vẫn sẽ do HLV Nguyễn Thanh Sơn phụ trách. Ngoài ra, những thành viên khác trong Ban Huấn luyện và lãnh đạo cũng sẽ có ý kiến đóng góp, với hy vọng làm sao giúp cho đội chủ sân Gò Đậu có được thành tích ngày một tốt hơn.

HÙNG CƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên