Becamex Bình Dương: Mong sẽ mang lại thêm nhiều trận cầu cảm xúc

Cập nhật: 21-05-2018 | 09:59:03

Đội bóng Becamex Bình Dương (B.BD) đang có phong độ thăng hoa với 5 chiến thắng liên tiếp trên cả 2 đấu trường Cúp Quốc gia và V-League. Không chỉ là chiến thắng, quan trọng hơn, đội bóng đất Thủ đã và đang mang lại những cảm xúc thật đặc biệt cho người hâm mộ…

Sau khi tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh ghi bàn thắng ở phút 90+3, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng B.BD trước Hải Phòng, khán giả trên sân và người xem qua truyền hình trực tiếp đã được chứng kiến những khoảnh khắc đầy cảm xúc của thầy trò đội bóng chủ nhà. HLV Trần Minh Chiến và các trợ lý cùng các cầu thủ dự bị trong cabin bật cả dậy, hét thật to, ôm nhau nhảy cẫng lên reo mừng. Tiến Linh và các cầu thủ đang thi đấu trên sân chạy ùa về khu cabin kỹ thuật của đội B.BD và bày tỏ niềm vui dâng trào với HLV trưởng và các thành viên trong Ban huấn luyện. Chứng kiến hình ảnh này, anh Thái Hùng Quân, một cổ động viên lâu năm của bóng đá đất Thủ cho rằng, đây là những hình ảnh đã phải hơn 10 năm, chính xác là từ năm 2007, khi B.BD thắng Bình Định 4-2 và giành Cúp vô địch V-League lần đầu tiên, nay mới lặp lại. B.BD có thể sẽ chưa đủ lực để vô địch V-League năm nay, nhưng đây là những hình ảnh cảm xúc rất đặc biệt, sẽ trở thành ký ức đẹp của những người yêu đội bóng đất Thủ.


Khoảnh khắc các cầu thủ và Ban huấn luyện B.BD vui mừng sau pha ghi bàn quyết định của Tiến Linh giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 2-1

Sau trận đấu, HLV Trần Minh Chiến đã chia sẻ cùng người viết về khoảnh khắc hết sức ấn tượng đó. Theo nhà cầm quân của B.BD, ông và các cộng sự, cùng học trò đã có những phút giây bùng nổ cảm xúc vì thời điểm đó đội nhà đã làm tất cả những gì có thể, có 3 - 4 cơ hội ghi bàn rõ mười mươi, nhưng vẫn chưa thể đưa bóng vào lưới thủ môn Đặng Văn Lâm, người đã chơi quá xuất sắc. “Tôi đã quyết định có phần mạo hiểm, là đưa Nguyễn Tiến Linh vào sân để săn tìm bàn thắng, mà trong thế trận căng thẳng như vậy, có phần là quá sức với một tiền đạo còn quá trẻ như Tiến Linh, lại vừa mới trải qua chấn thương nặng, phải đi phẫu thuật ở nước ngoài để cứu sự nghiệp thi đấu. Lúc đó, đã là những giây cuối của phút bù giờ 90+3, nếu Tiến Linh không tận dụng được cơ hội ghi bàn đó thì trận đấu đã không có kết quả như ý cho B.BD. Không phụ lòng mong đợi, Tiến Linh đã ghi bàn. Đó không chỉ là một bàn thắng giúp B.BD mang về thêm 3 điểm, mà đó là bàn thắng của cảm xúc, của trận đấu cảm xúc. Tôi mong là B.BD sẽ còn tiếp tục mang lại những trận cầu cảm xúc như thế cho người hâm mộ…”, HLV Trần Minh Chiến chia sẻ.

Với chiến thắng 2-1 đầy ấn tượng và thuyết phục trước Hải Phòng, B.BD đã có được 13 điểm sau 8 vòng đấu, tạm thời vươn lên xếp trong tốp 3 trên bảng xếp hạng, đứng sau đội đầu bảng Hà Nội và Than Quảng Ninh. Rất có thể, phong độ chói sáng của B.BD vẫn chưa dừng lại mà sẽ còn tiếp diễn trong thời gian tới. Trong tháng 5 này, B.BD sẽ lần lượt làm khách trên sân Hòa Xuân của Đà Nẵng, sau đó quay về tiếp CLB Sài Gòn FC tại TP.Thủ Dầu Một. Đó sẽ là những cơ hội để người hâm mộ được tiếp tục chứng kiến những khoảnh khắc đầy xúc cảm, được tạo ra bởi thầy trò HLV Trần Minh Chiến.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên