Becamex Bình Dương: Sẵn sàng cho mùa giải mới 2019

Cập nhật: 05-12-2018 | 09:43:47

Hội quân từ ngày 18-11 vừa qua, Becamex Bình Dương (B.BD) hiện đang bước vào giai đoạn chuẩn bị lực lượng và thể lực trước thềm mùa giải mới 2019, đó là năm mà đội bóng đất Thủ sẽ cùng lúc chinh chiến ở ba đấu trường bao gồm: V.League, Cúp Quốc gia và AFC Cup 2019. Đây là cơ hội, cũng là thử thách đối với thầy trò HLV Trần Minh Chiến.


B.BD đã hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới.
Ảnh: H.A

Là đội bóng hội quân sớm nhất so với các CLB khác ở Việt Nam để chuẩn bị cho mùa giải mới, B.BD xác định được rất nhiều thử thách đang chờ đợi mình ở năm sau. Sẵn sàng cho mọi cuộc chiến là điều được ban huấn luyện đặt lên hàng đầu. Bởi so với các đội bóng khác, việc cùng lúc phải căng mình ra thi đấu ở 3 mặt trận khốc liệt như thế, buộc các cầu thủ đất Thủ phải có được nền tảng thể lực sung mãn. Hơn nữa, lực lượng trong tay HLV Trần Minh Chiến phải đủ dày và chất lượng để có thể phân phối sức cho nhiều giai đoạn khác nhau của mùa giải 2019. Đó cũng chính là lý do mà lãnh đạo của đội chủ sân Gò Đậu quyết định mang về những bản hợp đồng nội binh chất lượng như trung vệ Đông Triều, hậu vệ Hoàng Quãng, Văn Thuận, thủ môn Văn Tiến cùng với đó là tiền đạo ngoại binh khá chất lượng là Wander Luiz, người mùa trước đã có được 13 bàn thắng trong màu áo của XSKT Cần Thơ. Đây đều là những sự bổ sung chất lượng của B.BD trước thềm mùa giải mới. Mùa giải mà lãnh đạo đội bóng đất Thủ đặt quyết tâm kéo người hâm mộ đến sân nhiều hơn nữa bằng việc trở lại sân chơi AFC Cup. Đó là giải đấu mà “Chelsea Việt Nam” một thời từng lọt vào đến vòng bán kết năm 2009, khán đài sân Gò Đậu không còn một chỗ trống mỗi khi B.BD thi đấu trên sân nhà.

Hiện tại, thầy trò HLV Trần Minh Chiến đang duy trì cường độ tập luyện 2 buổi một ngày. Ưu tiên hàng đầu của ban huấn luyện lúc này là tập trung nâng cao thể lực và sức mạnh cho toàn đội sau quãng thời gian nghỉ xả hơi sau khi mùa giải 2018 khép lại. Những tân binh mới về đội hiện đang hòa nhập và thích ứng nhanh với các đồng đội mới trong tập luyện cũng như sinh hoạt hàng ngày. Được biết, từ giờ đến ngày khởi tranh BTV Cup, B.BD sẽ tập luyện chủ yếu ở Bình Dương, không đi tập huấn xa. Cũng trong thời gian này, ban huấn luyện cũng sẽ liên hệ một vài đội bóng trước khi bước vào tranh tài ở BTV Cup 2018, giải đấu mà thầy trò HLV Trần Minh Chiến hiện đang là đương kim vô địch. “Lực lượng nội binh của đội lúc này như thế có thể gọi là tạm ổn. Nếu có bổ sung hay đăng ký thêm ai có lẽ sau BTV Cup chúng tôi mới có quyết định. Hiện tại, B.BD vẫn đang chờ thử nghiệm một số ngoại binh khác nữa khi lúc này vẫn chưa có gương mặt nào quá nổi bật. Hy vọng sẽ tìm được một vài nhân tố tốt cho đội ở mùa giải mới”, HLV Trần Minh Chiến trải lòng về quá trình chuẩn bị của B.BD trước thềm mùa giải mới.

Theo kế hoạch, B.BD sẽ tham dự BTV Cup 2018 từ ngày 20 đến 30-12 tới. Đây là giải đấu có sự tham dự của hai đội bóng khách mời dự kiến trong nước khá chất lượng là HAGL và Sài Gòn FC. Cùng với đó là hai đội bóng nước ngoài Cascavel Clube Creativio (Brazil) và Tooro United (Uganda).

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2298
Quay lên trên